VEVO-ti nga!

20131002-002010.jpg

click this link to watch “DIVA”

Hindi naman first time music video directing stint ito pero ikukuwneto ko lang ng mabilis bakit tuwang tuwa ako sa video na ito.

Una, ito ang kauna unahan kong music video na dinirek para sa isang recording company, and MCA Universal.

First time ko rin na gumawa na lumabas sa MYX channel. Dati sa CGE tv lang lumalabas mga gawa ko.

Pero yung pinaka nakakaloka sa lahat, first pinoy music video ito na nakapasok sa VEVO.

Sabi sa akin ng producer, thank you raw dahil hirap nila ma pa approve yung mga dati nilang obra.

Oh teka ha, hindi ko inaangkin ang lahat ng confetti. Syempre dahil yan sa magaling kong team!

Kung may time kayo check nyo yung ibang music videos at mga anik anik namin

143statement sa Youtube
Statement Productions sa FB

Yes? Thanks in advance!

Standard

Leave a Reply

